Phương pháp giảng dạy
- Phương pháp giảng dạy của thầy theo hướng quy nạp, từ nghiên cứu các trường hợp đơn lẻ rồi tổng quát hóa, giúp học sinh phát huy được tính sáng tạo, tư duy và lập luận của mình, từ đó giúp các em phát triển được khả năng tự nhận định và tổng quát hóa trong mọi vấn đề khác.
- Các ví dụ, bài tập thầy đưa ra luôn có tính gợi mở, logic rõ ràng, từ dễ đến nâng cao, giúp học sinh phát huy được năng lực tự học và đánh giá của bản thân.
- Thầy trình bày bài chi tiết và tỉ mỉ, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu và hiểu rõ bản chất.
- Thầy luôn xem học sinh của mình là trung tâm trong lớp học, coi trọng việc thực hành và vận dụng các kiến thức đã được học, giúp học sinh ghi nhớ bài một cách chủ động và nắm chắc kiến thức.